DỊCH VỤ

DỊCH VỤDỊCH VỤ
TIN TỨC & SỰ KIỆN
THỐNG KÊ WEB
  • Đang onlineĐang online:    4
  • Trong ngàyTrong ngày:     12
  • Hôm quaHôm qua:     508
  • Tổng onlineĐã online:     668237
DỊCH VỤ

SỬA CHỮA ĐIỆN VÀ LẮP ĐẶT ĐỒ ĐIỆN



Chi tiết dịch vụ sửa chữa điện - Thay bóng đèn: Dịch vụ này bao gồm tiền công và tiền vật tư. Tiền công có thể tính theo giờ như đã nêu trên, tiền vật tư dựa trên loại bóng đèn chủ nhà cần thay công ty sẽ báo giá dựa theo giá đại lý. Chủ nhà chỉ cần chụp hình loại bóng điện cần thay gởi cho công ty để lên dự toán trước khi làm. - Thay motor, máy bơm: Tùy theo loại máy bơm mà giá khác nhau, để được tư vấn giá chủ nhà chụp hình hoặc mô tả loại máy bơm cần thay để công ty báo giá. Chúng tôi sẽ báo giá và mua hộ để mang tới lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. - Đi lại đường dây điện, lắp tủ điều khiển: Việc này cần khảo sát để báo giá chi tiết hoặc chủ nhà có thể cung cấp một số thông tin cho công ty như đi điện âm tường hay điện nổi, video hoặc hình ảnh khu vực cần đi lại đường dây điện, nếu đơn giản chúng tôi sẽ báo giá trực tuyến, nếu phức tạp sẽ tới khảo sát thực tế, trao đổi phương án thi công với chủ nhà rồi báo giá dựa trên phương án thi công. - Sửa chữa máy bơm nước bị cháy hết bao nhiêu tiền ?: Nếu máy bơm bị hư, không chạy và bị cháy thì cần quấn lại, khi cấn lại cần phải kiểm tra bạc đạn, phớt, van và bảo trì đồng bộ. Tùy theo loại máy bơm, công suất mà chúng tôi sẽ báo giá. Chi phí bao gồm công tháo máy bơm mang đi quấn lại, công lắp đặt. - Sửa chữa thiết bị điện gia dụng (mang về sửa và giao lại): Một số thiết bị điện gia dụng như quạt máy, nồi cơm điện, máy nước nóng, tủ lạnh, máy giặt v.v..nếu có hư hỏng cần bảo trì thì thợ kỹ thuật sẽ xem qua và trao đổi với chủ nhà về chi phí sửa chữa bảo trì tùy theo tình hình thực tế. - Lắp đặt thiết bị điện gia dụng: Nếu chủ nhà cần lắp đặt nhiều loại thiết bị thì nên chụp hình gởi để công ty tư vấn và báo giá trọn gói để được giá tốt.

Mục lục

     Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà Biên Hoà uy tín - có mặt trong 30 phút, sửa dứt điểm 1 lần.

    Nhu cầu về bảo trì nhà cửa và sửa chữa điện nước tại Biên Hoà ngày càng tăng cao, nhưng để tìm dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín, chất lượng, sửa dứt điểm 1 lần rất khó. Hơn 10 năm làm dịch vụ sửa chữa điện nước dân dụng tại Biên Hoà, công ty HAP đã tập hợp đội ngũ kỹ sư thợ điện thợ nước lành nghề, tận tâm với chuyên môn cao để phục vụ người dân với các hình thức cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước theo giờ dịch vụ sửa chữa điện nước trọn gói với mục tiêu phục vụ 24/24 với tiêu chí nhanh gọn lẹ, trung thực, trách nhiệm, tin cậy nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân để khắc phục sự cố và sửa chữa nhỏ.

    Tại sao cần gọi thợ sửa điện nước tại nhà

    Sự cố điện nước xảy ra bất chợt gây hư hỏng, cháy nổ, ngập nước, nguy hiểm, nếu nhà không có người biết sửa chữa điện nước thì bạn cần gọi ngay thợ điện để hỗ trợ nhanh mà không biết gọi ai vì ngoài giờ làm việc, nếu thuê thợ cả ngày thì chi phí cao. Hiểu được nhu cầu này nên chúng tôi cung cấp dịch vụ đáp ứng các nhu cầu như sau:

    -        Thiết lập đường dây nóng để hỗ trợ điện nước (Hotline: 0989750068)

    -        Đội ngũ thợ điện nước có mặt tại các phường (An Bình, Bình Đa, Bửu Hòa, Long Bình, Long Bình Tân, Tân Hiệp, Tân Phong, Hố Nai, Trảng Dài, Quang Vinh, Bửu Long, Trung Dũng, Quyết Thắng, Hòa Bình, Tam Phước, Phước Tân, Tân Hạnh, An Hòa, Hiệp Hòa, Hóa An, Long Hưng, Tân Biên, Tam Hòa, Tân Vạn, Thanh Bình, Tân Hòa, Tam Hiệp, Thống Nhất, Tân Mai, Tân Tiến) và khu vực, có mặt nhanh chóng trong vòng 30 phút để kịp thời giải quyết sự cố.

    -        Giá cả phải chăng, chi phí theo giờ và trọn gói

    -        Thợ có tay nghề chuyên môn cao, sự cố đơn giản giải quyết ngay. Sự cố phức tạp sẽ tư vấn cụ thể với phương án thi công phù hợp và công ty sẽ điều thêm thợ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

    Sự cố về điện thường gặp

    Sự cố về điện: cháy bóng đèn; cháy dây điện, cháy cầu chì; rò điện; hư ổ cắm; vị trí ổ cắm không phù hợp

    Tốp 3 sự cố thường xảy ra với điện dân dụng:

    Nhảy Aptomat (CB) hay còn gọi là cầu giao

    Nhảy Aptomat là sự cố về điện bắt gặp nhiều nhất trong các gia đình. Dấu hiệu để nhận biết sự cố này rất đơn giản, khi đột nhiên nguồn điện trong nhà bạn bị mất trong khi các nhà bên cạnh vẫn có điện, lúc này khả năng bị nhảy aptomat là cao nhất. Để biết chính xác thì bạn chỉ cần kiểm tra lại cục aptomat trong gia đình.

    Nguyên nhân của sự cố nhảy aptomat là do bạn đang sử dụng điện quá tải. Cách khắc phục là bạn cần ngắt hết các thiết bị điện không cần thiết, các thiết bị có công suất tiêu thụ lớn như: điều hòa, nóng lạnh, bàn là, ấm siêu tốc… sau đó đóng lại aptomat.

    Chập – cháy điện

    Chập cháy điện cũng là một trong những sự cố hay xảy ra trong gia đình. Nguyên nhân có thể là do nguồn điện trong gia đình bạn không ổn định, các thiết bị sử dụng điện, đường dây dẫn điện trong nhà bị cũ, chuột cắn. Cũng có do nguyên nhân từ thời tiết mưa ẩm làm các thiết bị điện bị dính nước gây chập cháy điện hay có thể là do sự bất cẩn khi sử dụng các thiết bị điện của bạn như: làm tràn nước khi sử dụng ấm siêu tốc, không rút bàn là, không rút bếp điện…

    Việc cần làm đầu tiên khi gặp sự cố chập cháy điện là ngắt, rút các thiết bị điện bị chập cháy ra khỏi hệ thống điện của gia đình bạn. Để đảm bảo độ an toàn ví dụ như dây cắm bị chập cháy thì tốt nhất là bạn nên ngắt cầu giao tổng rồi mới rút các thiết bị điện đó ra khỏi ổ cắm.

    Hở điện – nhiễm điện

    Các vị trí ổ cắm điện và dây điện bị đứt lớp vỏ cách điện bên ngoài làm cho dây điện hở và có thể dẫn đến hiện tượng giật điện nếu chúng ta tiếp xúc trực tiếp, nếu để lâu sẽ gây nên chập cháy đường dây điện.

    Sự cố về nước

    Vòi nước bị rò rỉ Vòi nước bị rò rỉ là sự cố hay gặp nhất đối với hộ gia đình.

    Bồn rửa thoát nước chậm; Nghẹt ống cống nhà tắm; Tắc bồn cầu nhà vệ sinh; Bồn cầu bị rò rỉ nước; Máy nước nóng không hoạt động; Nước chảy yếu; Nghẹt ống xử lý rác thải.

    Nên làm gì khi điện nước trong nhà bị hỏng

    Hướng dẫn xử lý sự cố tạm thời

    Bước 1: Tắt nguồn điện, nguồn nước

    Bước 2: Gọi cho công ty xử lý sự cố điện nước để được tư vấn

    Quy trình xử lý sự cố điện nước tại Đồng Nai của công ty Hưng Anh Phát (HAP)

    Bước 1: Liên hệ

    Sửa chữa điện nước tại nhà HAP sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phân tích và cử thợ có chuyên môn phù hợp. Hướng dẫn liên hệ nhanh qua Zalo: Quý khách chỉ cần chụp hình vấn đề cần hỗ trợ và vào zalo của các số trên gởi hình ảnh và nêu vấn đề đang gặp phải chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn và khảo sát.

    Bước 2: Dự kiến công việc và báo giá

    Thợ kỹ thuật sẽ khảo sát và tư vấn cho khách về giá cả và dự toán khoản chi phí tạm thời, đồng thời trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.

    Bước 3: Tiến hành sửa sửa sự cố điện nước

    Tiến hành triển khai công đoạn thi công sửa chữa nhanh với đội ngũ thợ chuyên môn và kinh nghiệm được trang bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị, với kho phụ tùng vật tư thiết yếu sẵn có chúng tôi luôn mang theo đầy đủ để có thể tiến hành công việc một cách nhanh gọn nhất. Trong quá trình thi công nếu có phát sinh thêm chi phí nhân công và vật tư chúng tôi luôn báo trước khách hàng để ký xác nhận để thống nhất và minh bạch về chi phí sửa chữa.

    Bước 4: Nghiệm thu

    Sau khi hoàn thành công việc nhân viên sẽ báo cáo tình hình và nhờ chủ nhà tiến hành xem xét kiểm tra và ký nghiệm thu, nếu có gì chưa hài lòng quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên hoặc có thể gọi về đường dây nóng của công ty để hỗ trợ kịp thời.

    Bước 5: Thanh toán

    Công ty ưu tiên mọi thanh toán sẽ thực hiện qua hình thức chuyển khoản. Nếu khách hàng không thể chuyển khoản thì có thể nhờ nhân viên báo về công ty là sẽ thanh toán tiền mặt và yêu cầu nhân viên viết biên lai thanh toán hoặc có thể xác nhận trên tin nhắn điện thoại. Yêu cầu này là để bảo vệ quyền lợi khách hàng thể hiện tính minh bạch.

    Bước 6:  Bảo hành

     Tùy theo từng loại hình dịch vụ công ty chúng tôi sẽ các mức bảo hành và hậu mãi thích hợp. Hậu mãi là thế mạnh của công ty chúng tôi vì chúng tôi làm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì.

    Thông tin tham khảo về giá cả dịch vụ xử lý sự cố điện nước tại Đồng Nai.

    Hiện nay công ty chúng tôi kinh doanh với 2 hình thức báo giá

    Đối với các công việc đơn giản thì thu phí sửa chữa theo giờ

    Gói dịch vụ 

    Đơn Vị Tính

    Đơn giá/Giờ

    Ghi Chú

    Gói từ 1 đến 2 giờ

    Giờ

    200.000đ

     

    Gói từ 3 đến 4 giờ

    Giờ

    150.000đ

     

    Đối với công việc đặc thù thì báo giá trọn gói:

    Gói dịch vụ 

    Đơn Vị Tính

    Đơn giá

    Ghi Chú

    Lắp quạt trần

    cái

    250.000đ – 450.000đ

    Tùy thuộc vị trí lắp có bát treo sẵn hay chưa, khoảng cách đi dây điện và công tắc

    Công thay đồng hồ điện

    cái

    150.000đ – 250.000đ

    Tùy loại đồng hồ, vị trí thay thế.

    Lắp đặt hệ thống nước cho nhà vệ sinh

    gói

    1.400.000đ

    Lắp đặt ống cấp nước, ống xả nước lạnh trong nhà vệ sinh. Lắp đặt các thiết bị vệ sinh: bồn cầu, lavabo, vòi tắm sen, bộ 7 món (không bao gồm bồn tắm đứng, nằm…)

    Lắp bơm tăng áp cho các nguồn nước yếu.

    cái

    300.000đ – 400.000đ

    Tùy theo độ khó khi thi công.

    Lắp ống nước nóng (hàn ống PPR)

       

    Báo giá theo tình trạng và khối lượng công việc sau khi khảo sát.

    (CHI PHÍ NHÂN CÔNG, CHƯA BAO GỒM VẬT TƯ) | Mức giá này chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy theo tình trạng thi công thực tế và yêu cầu riêng của khách hàng

    Đối với các công việc phức tạp cần nhiều thời gian và phải mua vật tư thay thế chúng tôi sẽ khảo sát tư vấn phương án thi công cụ thể và báo giá trọn gói (miễn phí) nếu khách đồng ý thì chúng tôi tiến hành làm hợp đồng và thi công.

    Đối với các thiết bị thay thế chúng tôi cam kết giá tốt (bằng với giá đại lý cấp 1). Ví dụ: Bạn mua 1 moto ở cửa hàng thiết bị điện cấp 1 là 1 triệu đồng thì chúng tôi cung cấp với giá tương đương và nhân viên mang tới lắp đặt tận nơi mà quý khách không phải tốn thời gian đi mua.

    Chi tiết dịch vụ sửa chữa điện

    -        Thay bóng đèn: Dịch vụ này bao gồm tiền công và tiền vật tư. Tiền công có thể tính theo giờ như đã nêu trên, tiền vật tư dựa trên loại bóng đèn chủ nhà cần thay công ty sẽ báo giá dựa theo giá đại lý. Chủ nhà chỉ cần chụp hình loại bóng điện cần thay gởi cho công ty để lên dự toán trước khi làm.

    -        Thay motor, máy bơm: Tùy theo loại máy bơm mà giá khác nhau, để được tư vấn giá chủ nhà chụp hình hoặc mô tả loại máy bơm cần thay để công ty báo giá. Chúng tôi sẽ báo giá và mua hộ để mang tới lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. 

    -        Đi lại đường dây điện, lắp tủ điều khiển: Việc này cần khảo sát để báo giá chi tiết hoặc chủ nhà có thể cung cấp một số thông tin cho công ty như đi điện âm tường hay điện nổi, video hoặc hình ảnh khu vực cần đi lại đường dây điện, nếu đơn giản chúng tôi sẽ báo giá trực tuyến, nếu phức tạp sẽ tới khảo sát thực tế, trao đổi phương án thi công với chủ nhà rồi báo giá dựa trên phương án thi công.

    -        Sửa chữa máy bơm nước bị cháy hết bao nhiêu tiền ?: Nếu máy bơm bị hư, không chạy và bị cháy thì cần quấn lại, khi cấn lại cần phải kiểm tra bạc đạn, phớt, van và bảo trì đồng bộ. Tùy theo loại máy bơm, công suất mà chúng tôi sẽ báo giá. Chi phí bao gồm công tháo máy bơm mang đi quấn lại, công lắp đặt. 

    -        Sửa chữa thiết bị điện gia dụng (mang về sửa và giao lại): Một số thiết bị điện gia dụng như quạt máy, nồi cơm điện, máy nước nóng, tủ lạnh, máy giặt v.v..nếu có hư hỏng cần bảo trì thì thợ kỹ thuật sẽ xem qua và trao đổi với chủ nhà về chi phí sửa chữa bảo trì tùy theo tình hình thực tế.

    -        Lắp đặt thiết bị điện gia dụng: 

    Nếu chủ nhà cần lắp đặt nhiều loại thiết bị thì nên chụp hình gởi để công ty tư vấn và báo giá trọn gói để được giá tốt.

    Còn nếu chủ nhà chỉ cần lắp 1 hoặc 2 thiết bị thì công ty báo giá như sau:

    Giá nhân công không bao gồm vật tư:

    Lắp máy lạnh: 500.000đ - 1.200.000đ

    Lắp quạt trần: 200.000đ - 400.000đ

    Tháo lắp, thay bóng và vệ sinh đèn chùm: 200.000đ - 1.200.000đ tùy kích thước và độ cao. Khách hàng gởi hình ảnh để được tư vấn báo giá.

    Tháo lắp di dời máy giặt, vệ sinh máy giặt: 200.000đ - 650.000đ

    Lắp đặt máy nước nóng lạnh: 300.000đ - 800.000đ khách hàng chụp hình báo vị trí tháo lắp để báo giá nhanh hoặc công ty sẽ điều thợ kỹ thuật tới khảo sát và báo giá cụ thể.

    Dịch vụ sửa chữa thiết bị hệ thống đường ống nước

    -        Súc rửa đường ống nước, bể nước, bồn nước: Đường ống nước lâu ngày bị rêu và cáu cặn bên trong đường ống ảnh hưởng đến chất lượng nước sinh hoạt cần phải dùng máy súc rửa đường ống nước và hóa chất chuyên dụng. Đây là dịch vụ đặc thù có độ phức tạp nên công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới nhà khảo sát và tư vấn chi tiết để khách hàng hiểu rõ qui trình làm và yên tâm sử dụng dịch vụ.

    Giá súc rửa đường ống tham khảo: 400.000đ/tầng cho 1 lần 

    Vệ sinh bên trong bồn chứa nước sinh hoạt: 200.000đ - 300.000đ/m3 tùy độ cao lắp đặt.

    Vệ sinh bể nước ngầm: khảo sát báo giá trực tiếp 

    -        Thay van, thay ống tùy theo điều kiện thực tế như ống nổi hay ống âm sàn, âm tường: Công ty sẽ điều thợ kỹ thuật tới đo và khảo sát thực tế rồi báo giá, bao gồm giá vật tư và giá nhân công.

    -        Chi phí nhân công tháo lắp thay thế bồn cầu chưa bao gồm vật tư: Lắp bồn cầu mới (450.000đ - 900.000đ), thay bồn cầu cũ (600.000đ - 1.200.000đ), thay bộ xả bồn cầu (200.000đ), thay bộ xả lavabo (200.000 - 280.000đ). Đây là chi phí tham khảo, nếu quý khách sử dụng nhiều dịch vụ sẽ được giảm giá hợp lý.

    Cam kết của chúng tôi khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện nước tại Biên Hòa Đồng Nai.

    Tiêu chí về chất lượng dịch vụ của chúng tôi là đạt được sự hài lòng của khách hàng thông qua các chỉ tiêu bên dưới.

    • Uy tín tạo sự tin cậy của khách hàng: cung cấp thông tin cho khách hàng phải trung thực, rõ ràng và nhất quán, luôn ghi lại bằng văn bản và có sự thống nhất giữa hai bên. Làm đúng cam kết đưa ra.

    • Tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình. Người thợ kỹ thuật phải thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình đối với khách hàng để khách hàng cảm thấy vui vẻ thoải mái khi sử dụng dịch vụ. 

    • Năng lực chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm giải quyết vấn đề: Công ty tuyển đầu vào là các thợ kỹ thuật có chuyên môn và được đào tạo một cách bài bản, dựa trên sự phân tích và kinh nghiệm để đưa ra cách làm tốt nhất cho khách hàng.

    • Thái độ phục vụ: Nhân viên luôn cư xử lịch sự và nhã nhặn, tư vấn cặn kẽ cho khách hàng. Luôn biết lắng nghe và bám sát yêu cầu khách hàng đưa ra. Chào hỏi – cảm ơn – xin lỗi khi cần thiết.

    • An toàn khi thi công và an toàn cho khách hàng khi sử dụng: Luôn luôn đặt tiêu chí an toàn cho bản thân và cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu khi thi công sửa chữa điện nước bằng cách phân tích an toàn và tìm ra các rủi ro tiềm ẩn có thể phát sinh để loại trừ. Điện nước là lĩnh vực mà an toàn ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng và thiết bị tài sản của người dùng nên cần phải chú ý vấn đề này một cách triệt để.

    Ví dụ: Nhân viên chúng tôi sẽ tới và phục vụ quý khách như sau:

    Bước 1: Xin chào anh/chị. Tôi tên là A là nhân viên sửa chữa điện nước của công ty Hưng Anh Phát. Xin cảm ơn anh chị đã gọi tới công ty chúng tôi. Xin lỗi làm phiền anh chị có thể nói rõ sự cố mà anh chị cần chúng tôi khắc phục.

    -        Cam kết về thời gian và tiến độ thi công: Đối với các sự cố chúng tôi hiểu là gấp nên cố gắng có mặt sớm nhất trong vòng 30 phút sau khi khách hàng gọi. Luôn báo rõ thời gian hoàn thành trước khi thi công và tuân thủ tiến độ thi công đề ra.

    -        Cam kết về chất lượng và dịch vụ hậu mãi:

    Đối với dịch vụ chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng cho tới khi khách hàng cảm thấy hài lòng.

    Đối với sản phẩm do chúng tôi cung cấp, chúng tôi sẽ bảo hành theo đúng cam kết và hướng dẫn từ nhà sản xuất. Nếu bạn mua một moto bên ngoài đem về thay thì khi hỏng bạn sẽ mất chi phí gọi thợ tháo rồi mất công đem đi bảo hành và chờ đợi, còn với chúng tôi thì bạn chỉ cần gọi là chúng tôi đã tới ngay để bảo hành mà không phải tốn thêm chi phí gọi thợ và không phải chờ đợi.

    Đường dây nóng của chúng tôi luôn tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ và đảm bảo quyền lợi của khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất.

    Liên hệ dịch vụ sửa chữa điện nước tại Biên Hòa Đồng Nai

    Hơn 8 năm kinh nghiệm, với đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề và chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh, tiêu chí chất lượng rõ ràng được vận hành trên nền tảng công nghệ quản lý hiện đại. Chúng tôi lấy sự hài lòng và an toàn cho khách hàng làm mục tiêu và tôn chỉ hoạt động của mình để khách hàng tin tưởng và xem anh em chúng tôi là người bạn của mọi nhà mọi gia đình.

    Hiện tại, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại các phường thuộc thành phố Biên Hòa và các khu vực lân cận như An Bình, Bình Đa, Bửu Hòa, Long Bình, Long Bình Tân, Tân Hiệp, Tân Phong, Hố Nai, Trảng Dài, Quang Vinh, Bửu Long, Trung Dũng, Quyết Thắng, Hòa Bình, Tam Phước, Phước Tân, Tân Hạnh, An Hòa, Hiệp Hòa, Hóa An, Long Hưng, Tân Biên, Tam Hòa, Tân Vạn, Thanh Bình, Tân Hòa, Tam Hiệp, Thống Nhất, Tân Mai, Tân Tiến

    Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ vào thông tin bên dưới.

    Số điện thoại liên hệ: Số điện thoại: 0989750068 - 0938243499 - 0941614005 

    Đường dây nóng: 0989750068

    Hướng dẫn liên hệ nhanh qua Zalo: Quý khách chỉ cần chụp hình vấn đề cần hỗ trợ và vào zalo của các số trên gởi hình ảnh và nêu vấn đề đang gặp phải chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn và khảo sát.

    Địa chỉ văn phòng chính: Đường song hành xa lộ Hà Nội, số 2B, tổ 10, KP5, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai. (Cách ngã tư bồn nước KCN Biên Hòa 2 khoảng 150m)

     

    Dịch vụ khác
    1 2 3 4 5
    VIDEO
    HỖ TRỢ
    • Icon điện thoạiĐiện thoại : 0941614005
    • Icon hotlineHotline : 0938243499
    • EMAIL LIÊN HỆ:
    • hunganhphat.dn@gmail.com
  1. Điện thoại : 0941614005
  2. Hotline : 0938243499
  3. Email:hunganhphat.dn@gmail.com
  4. Skype : Skype
  5. KHÁCH HÀNG
    • VỆ SINH NHÀ XƯỞNG ĐỊNH KỲ TẠI CÔNG TY BAO BÌ GIẢI KHÁT
      VỆ SINH NHÀ XƯỞNG ĐỊNH KỲ TẠI CÔNG TY BAO BÌ GIẢI KHÁT
    • CÔNG TY TNHH TAEKWANG VINA
      CÔNG TY TNHH TAEKWANG VINA
    • CÔNG TY TNHH RESINOPLAST VIỆT NAM
      CÔNG TY TNHH RESINOPLAST VIỆT NAM
    • DỊCH VỤ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG & GHẾ SOFA TẠI VIETCOMBANK
      DỊCH VỤ GIẶT GHẾ VĂN PHÒNG & GHẾ SOFA TẠI VIETCOMBANK
    • CÔNG TY TNHH SUHEUNG VIỆT NAM
      CÔNG TY TNHH SUHEUNG VIỆT NAM
    • CTY TNHH MARIGOT VIỆT NAM
      CTY TNHH MARIGOT VIỆT NAM
    • CTY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG UNICONS
      CTY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG UNICONS
    • CÔNG TY HYUNDAI WELDING VN
      CÔNG TY HYUNDAI WELDING VN
    • Công ty Nicca KCN Amata
      Công ty Nicca KCN Amata
    • QUÉT MẠNG NHỆN CÔNG TY TNHH HIROTA PRECISION
      QUÉT MẠNG NHỆN CÔNG TY TNHH HIROTA PRECISION
    • Lau kính Salon ô tô Huyndai Ngọc Phát
      Lau kính Salon ô tô Huyndai Ngọc Phát
    • Vệ sinh biệt thự tại Mỹ Xuân Tân Thành Bà Rịa Vũng Tàu
      Vệ sinh biệt thự tại Mỹ Xuân Tân Thành Bà Rịa Vũng Tàu
    • Vệ sinh nhà xưởng tại Bình Dương
      Vệ sinh nhà xưởng tại Bình Dương
    • Tổng vệ sinh sau xây dựng tại Xuân Lộc Long Khánh
      Tổng vệ sinh sau xây dựng tại Xuân Lộc Long Khánh
    • BỆNH VIỆN PHỤ SẢN ÂU CƠ
      BỆNH VIỆN PHỤ SẢN ÂU CƠ
    • Trần nhà xưởng Loteco Long Bình
      Trần nhà xưởng Loteco Long Bình
    • Loteco Long Bình
      Loteco Long Bình
    • Lau alu cty KCC kcn Long Thanh
      Lau alu cty KCC kcn Long Thanh
    • Bệnh viên đa khoa Đồng Nai
      Bệnh viên đa khoa Đồng Nai
    • Vincom - Biên Hòa
      Vincom - Biên Hòa
    • Phở Hùng - Biên Hòa
      Phở Hùng - Biên Hòa
    Hgk Blue Plannet Hình tinh xanh Hgn Home clean PGN